โลตัส เปิดประตูสู่เมืองยะลา ชูโมเดล “Hyper Hybrid” ตอบโจทย์ความต้องการค้าปลีก-ค้าส่งครบในที่เดียว สู่ศูนย์กลางแหล่งอาหารชั้นนำในภาคใต้









โลตัส เปิดประตูสู่เมืองยะลา ชูโมเดล “Hyper Hybrid” ตอบโจทย์ความต้องการค้าปลีก-ค้าส่งครบในที่เดียว สู่ศูนย์กลางแหล่งอาหารชั้นนำในภาคใต้                                                                                                 
         ท่านวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร (ที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดโลตัส สาขายะลา พร้อมด้วย ท่านธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา (ที่ 4 จากขวา) และ ท่านพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีนครยะลา (ที่ 2 จากซ้าย) โดยมี คุณสมพงษ์ รุ่งนิรัติศัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจโลตัส ประเทศไทย (ที่ 5 จากซ้าย) คุณศิริพร เดชสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานสื่อสารองค์กร (ขวาสุด) คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานบริหารศูนย์การค้า (ที่ 3 จากซ้าย) คุณมนต์ชัย อินทรพรอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส สายงานปฏิบัติการสาขา (ซ้ายสุด) คุณปานฤทัย จุลมณีโชติ ผู้อำนวยการ ฝ่ายปฏิบัติการสาขาขนาดใหญ่ (ภาคใต้) (ที่ 2 จากขวา) และคุณแสงเดือน กาญจนสดุ้ง ผู้จัดการโลตัส สาขายะลา (ที่ 3 จากขวา) ให้การต้อนรับ
• เปิดตัว โลตัส ยะลา โลตัสโมเดลใหม่ที่มีทั้งการขายปลีกและขายส่ง ที่ผสานจุดแข็งของผู้นำค้าปลีก ‘โลตัส’ และผู้นำค้าส่ง ‘แม็คโคร’ รวมในพื้นที่เดียวกัน มุ่งสร้างประสบการณ์ พร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการและลูกค้าในพื้นที่ 
• โลตัส ยะลา คัดสรรสินค้ากว่า 1,000 รายการ ทั้งอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าขายส่งป้าย “ซื้อเยอะ ราคาขายส่ง” (Slap Pricing) เพื่อผู้ประกอบการและลูกค้าซื้อได้ในราคาขายส่ง 
• โลตัส ให้ความสำคัญกับการผลิตและจัดระเบียบการวางผลิตภัณฑ์ฮาลาลภายในสาขา ตอกย้ำ ความมุ่งมั่นในการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปลอดภัย ตามมาตรฐานฮาลาล
กรุงเทพฯ 12 ตุลาคม 2567 – โลตัส ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ภายใต้ บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ปักหมุดดินแดนใต้สุดของไทย เปิดโลตัส ยะลา ในรูปแบบ “Hyper Hybrid” รวมห้างค้าปลีก-ค้าส่งไว้ครบจบในที่เดียว (All-in-One Shopping Place) มุ่งสู่ผู้นำด้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ พร้อมตอบรับทุกความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าท้องถิ่น ควบคู่การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพ และการรับซื้อสินค้าคุณภาพจากเกษตรกรโดยตรง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่นให้เติบโต ตอกย้ำการทำธุรกิจเคียงข้างสังคมไทย โดยการจัดงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานรัฐสภาและประธาน
สภาผู้แทนราษฎร ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี







 
 
เว็บสำเร็จรูป
×