❤️🎙️อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินงานเจ้าหน้าที่ สวท.สงขลา และหน่วยงานในสังกัด พร้อมมอบนโยบายแนวทางในการสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของประชาชน








❤️🎙️อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ตรวจเยี่ยมติดตามการดำเนินงานเจ้าหน้าที่ สวท.สงขลา และหน่วยงานในสังกัด พร้อมมอบนโยบายแนวทางในการสื่อสารให้ตรงกับความต้องการของประชาชน
.
📌วันนี้ (19 ตุลาคม 2567) นางสุดฤทัย เลิศเกษม อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ พร้อมคณะผู้บริหารและหัวหน้าหน่วยงานในสังกัด เดินทางลงพื้นที่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสงขลา (สวท.สงขลา) สำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 เพื่อทำการตรวจเยี่ยมและติดตามการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างความเข้าใจและส่งเสริมการทำงานของหน่วยงานภาครัฐในด้านการประชาสัมพันธ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน
.
 นางมุจรินทร์ ทองนวล ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 6 กล่าวว่า ในปีงบประมาณ 2568 นี้ สวท.สงขลา ได้เสริมสร้างการมีส่วนร่วมในระดับพื้นที่ ด้วยการนำรายการวิทยุจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา คือ รายการสมิหลาเพลินใจ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเผยแพร่ข่าวสารในจังหวัด  และส่งสัญญาณไปยังหอกระจายข่าวกว่า 20 แห่งทั่วทั้งจังหวัดสงขลา
.
      ด้านนางสุนิสา รามแก้ว ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา กล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา มีหน้าที่เป็นหน่วยสื่อส่วนกลางในระดับจังหวัด กระจายไปยังสื่อในท้องถิ่น เพื่อให้ประชาชนได้ทราบทุกความเคลื่อนไหวในทุกมิติของจังหวัดสงขลา ทั้งนี้สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ยังได้นำกลุ่มเยาวชนในพื่นที่จังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา นราธิวาส มาร่วมอบรมให้ความรู้การผลิตสื่อสร้างสรรค์แก่นักเรียน เพื่อสร้างเครือข่ายเยาวชนนักประชาสัมพันธ์ ทำหน้าที่นำเสนอ Soft power ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา ผ่านโครงการสร้างความเข้าใจประชาชนทั้งในและนอกพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ ประจำปีงบประมาณ 2567
.
นอกจากนี้ได้มีการนำเสนอโครงการ ประจำปีงบประมาณ 2568 ต่ออธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ทราบถึงทิศทางการทำงานที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตต่อไป….///
.
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา
19 ตุลาคม 2567
#ชูประเด็นข่าวภาคใต้
southhotnews.com






 
 
เว็บสำเร็จรูป
×