" สีจระเข้ " ล่องใต้ จับมือร้านยะลาย่งฮวด จังหวัดยะลา เปิด SHOP SEE JORAKAY นวัตกรรมสีทาบ้าน ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



 วันที่ 7 มิถุนายน 2567 สีจระเข้ ” นวัตกรรมสีทาบ้านผลิตจากวัตถุดิบที่มาจากธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยีกราฟีน วัสดุแห่งอนาคต ให้ความปลอดภัยกับผู้ใช้งาน และผู้อยู่อาศัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บุกตลาดภาคใต้ เปิด SHOP SEE JORAKAY ผนึก ร้านยะลาย่งฮวด จังหวัดยะลา ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร ที่ใหญ่สุดในจังหวัดยะลา และครอบคลุม 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ด้วยสินค้าจาก SEE JORAKAY (สีจระเข้) ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ Natural Color, Art Color, Texture Color และ Heritage Color ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรักบ้าน และเจ้าของโครงการที่ให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ ควบคู่กับการใส่ใจสุขภาพ และสิ่งแวดล้อม
   


 คุณสุภกิตติ์ เตชดนัย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสีจระเข้ บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จํากัด เปิดเผยว่า สำหรับ SEE JORAKAY เป็นสีที่ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ ไร้กลิ่นฉุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเราให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของบ้าน เจ้าของโครงการ หรือแม้แต่กลุ่มสถาปนิก และช่างผู้ใช้งานทั่วไป
      
นอกจากนี้ See Jorakay เป็นรายแรกที่เลือกใช้วัตถุดิบในการผลิตที่มาจากไลม์สโตน หรือหินปูนธรรมชาติคุณภาพสูงจากประเทศสเปน มีความปลอดภัยต่อสุขภาพ ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้งานและผู้อยู่อาศัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่ห่วงใยสุขภาพ คนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายได้ดี เพราะสีมีความปลอดภัยในทุกขั้นตอน โดยคุณสามารถเปลี่ยนสีห้องได้โดยไม่ต้องย้ายออก สามารถเข้าอยู่ได้ทันทีหลังจากทาสีเสร็จ
    


ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY มี 4 กลุ่ม ได้แก่
1.Natural Color เป็นสีที่มีจุดเด่นที่เลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติผสานกับเทคโนโลยีกราฟีนที่ช่วยเพิ่มแรงยึดเกาะ และช่วยกระจายความร้อนทำให้อุณหภูมิภายในบ้านเย็น มีความสามารถในการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในขณะสีแห้งแห้งตัว ไร้กลิ่นฉุน และปราศจากสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs content) และสารก่อมะเร็ง (non-formaldehyde) ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
2. Art Color สีจระเข้ Art Color เป็นสีที่ใช้สำหรับสร้างลวดลายสไตล์ลอฟท์และลายหินอ่อน ช่วยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะให้กับผนังบ้าน โดยใช้อุปกรณ์สร้างลวดลายได้หลากหลาย เช่น ลูกกลิ้ง เกรียง โดยมาพร้อมเทคโนโลยีช่วยยับยั้งการเกิดราดำและตะไคร่น้ำ
3. Texture Color สีจระเข้ Texture Color เป็นสีไฮบริดชนิดพิเศษ และมีเทคโนโลยี 3D Texture ใช้สำหรับสร้างพื้นผิวที่มีมิติได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งทนต่อรังสี UV ทนต่อไอเกลือทะเลใช้งานได้ยาวนานกว่า 15 ปี สามารถใช้สร้างลวดลายได้หลากหลายวิธี ช่วยสร้างสรรค์สไตล์ให้กับผนัง
4. Heritage Color สีจระเข้ Heritage Color เป็นสีที่ใช้สำหรับบูรณะ หรือซ่อมแซมโบราณสถานโดยเฉพาะ ผลิตจากไลม์สโตนหรือหินปูนธรรมชาติ สามารถระบายความชื้นได้ดี มีส่วนช่วยลดปัญหาการหลุดล่อน ช่วยรักษาวัสดุเดิมให้คงสภาพ ไม่ทำลายโครงสร้างหรือพื้นผิวเดิม เหมาะกับงานอนุรักษ์โบราณสถาน และเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากยิ่งขึ้น SEE JORAKAY ได้ร่วมกับ ร้าน ยะลาย่งฮวด ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร เปิดช็อปสีจระเข้อย่างเป็นทางการในจังหวัดยะลา พร้อมโชว์ประสบการณ์แห่งสีสัน และลวดลายกับสีจระเข้ ด้วยเทคโนโลยีจากสีธรรมชาติ พร้อมสัมผัสประสบการณ์แห่งแรงบันดาลใจ ด้วยเทคนิคความรู้ดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญจากสีจระเข้ นำโดย คุณเชาวลิต ใจเรือน ผู้จัดการส่วนด้านเทคนิคอาวุโส กลุ่มธุรกิจสี บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มาร่วมอัปเดตผลิตภัณฑ์ ภายใต้หัวข้อ “Paint The New Norm” เพ้นท์มาตรฐานใหม่ให้ชีวิต สีปลอดภัย สีธรรมชาติ สีจระเข้ อีกด้วย



พบกับสีคุณภาพพร้อมทีมที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำ และทีมช่างพร้อมให้บริการงานทาสี แบบมืออาชีพ มีครบ จบที่เดียว ทั้งสินค้า และบริการ ได้แล้ววันนี้ ร้าน ยะลาย่งฮวด จังหวัดยะลา
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของสีจระเข้ได้ทาง www.seejorakay.com


















ขอบคุณ ภาพ/ข่าว
อับดุลหาดี  เจ๊ะยอ  จ.ยะลา
#ชูประเด็นข่าวภาคใต้

 
 
เว็บสำเร็จรูป
×